跳至主要内容

หอนาฬิกาเชียงราย 清莱钟楼


        我到清莱两年,从来没有见到过夜晚的钟塔,以前见到它都是在白天,就以为它只是一个普通的钟楼的,没有什么特别的地方,新年那晚,是我第一次看到夜晚的钟塔,就被它独特的的美所震撼,美妙的音乐,塔楼变化的色彩,精彩的表演,美味的小吃所吸引,夜晚的钟楼让人觉得它非常的神奇,也有一种神秘感,吸引了许多的游客来参观。
       ฉันอยู่เชียงรายมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่เคยเที่ยวที่หอนาฬิกาเปลี่ยนสีพุทธศิลป์เชียงรายในตอนกลางคืน เมื่อก่อนได้ผ่านหอนาฬิกาในช่วงกลางวัน ก็รู้สึกว่าเป็นหอนาฬิกาสีทองธรรมดา แต่เมื่อถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ ฉันได้ชมหอนาฬิกาเปลี่ยนสีในตอนกลางคืนเป็นครั้งแรก มันมีความงามที่ไม่ซ้ำกัน เพลงปีใหม่ที่ไพเราะ หอนาฬิกาเปลี่ยนสีหลายๆสี การแสดงที่ยอดเยี่ยม ทำให้หอนาฬิกาในคืนธรรมดา เป็นหอนาฬิกาที่น่าอัศจรรย์ ที่ดึงดูดความสนใจของผู้เข้าชมทุกสายตา

      清莱钟楼在清莱城中心,是清莱一个著名的旅游景点之一,它是一个金色的钟楼,每当晚上7点,8点,9点整的时候,钟塔的颜色将会随着音乐的起伏不断的变换颜色,夜幕降临它会绽放最美的一面,给人一种美轮美奂的感觉,给美丽的清莱城曾添了一抹别样的美。
      หอนาฬิกาเปลี่ยนสีตั้งอยู่ในใจกลางของเหมืองเชียงราย เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของเชียงรายในกลางวัน ซึ่งเป็นหอนาฬิกาสีทอง มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว แต่เมื่อถึงเวลา 1 ทุ่ม 2 ทุ่ม และ 3 ทุ่ม ในทุกๆคืน ก็สามารถมองเห็นหอนาฬิกาเปลี่ยนสี  ในกลางคืนที่แสดงนั้นสวยที่สุด ทำให้นักท่องเทียวได้เห็นถึงความสวยงาม ทำให้เมืองเชียงรายมีทิวทัศน์สวยงามเป็นพิเศษ 
     如果有庆祝节日,这里会更加热闹,各种活动,游客可以各种拍照,无论ื你什么时候来都很漂亮。
  ถ้าในช่วงเทศกาลมาเที่ยวที่นี่ ที่นี่จะเป็นสถานที่ที่คึกคัก มีงานกิจกรรมต่างๆ นักท่องเที่ยวที่มาถ่ายรูปหอนาฬิกาไม่ว่าจะมาเมื่อไหร่ หอนาฬิกาก็จะสวยงามเสมอ

评论