跳至主要内容

สิงห์ปาร์ค 辛帕公园


        辛帕公园在泰国的清莱府,是一个综合性的的旅游景点;占地面积较大,可以说它是一个农场,一个公园或是一个动物园,这里经常会举行各种各样的活动,吸引着无数的国内外游客来这享受生活,享受自然。。辛帕公园是值得游玩的地方。
    ไร่บุญรอดหรือสิงห์ปาร์คตั้งอยู่ที่จังหวัดเชียงรายของประเทศไทย ซึ่งมีชื่อเสียงมาก และมีพื้นที่ขนาดใหญ่ ถือได้ว่าเป็นฟาร์ม สวนดอกไม้ หรือสวนสาธารณะ ในสิงห์ปาร์คมักจะจัดกิจกรรมต่างๆอยู่บ่อยๆ ทำให้ดึงดูดนักท่องเที่ยวมาเที่ยวที่นี่กันมาก เพื่อชมทิวทัศน์ที่สวยงาม และกิจกรรมที่ทางไร่ได้จัดขึ้นเที่ยวให้เพลิดเพลินในชีวิต.  สิงห์ปาร์คจึงเป็นสถานที่ที่น่าไปเที่ยวอีกสถานที่หนึ่ง     
    游客去辛帕公园游玩,可以看到一个巨大的金色狮子就到达了目的地,金色狮子在太阳下闪闪发光,是拍照留念的绝佳地点,许多游客都在这留下了他们的身影 ,在公园里游客可以自驾游很少的地方,如果想要参观整个公园,游客可以坐观光游览车,每到一个景点都会等游客拍照,游客也不同担心迷路;游客也可以选择骑自行车游玩,骑自行车较自由,游客可以自由的选择游玩地,自由安排时间。
   นักท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวที่สิงห์ปาร์ค จากทางเข้าจะเห็นรูปปั้นสิงห์สีทองขนาดใหญ่ แวววาวท่ามกลางแสงแดด เป็นสถานที่เหมาะสำหรับการถ่ายรูปมาก นักท่องเที่ยวก็จะถ่ายรูปกับรูปปั้นสิงห์เพื่อเป็นที่ระลึก นักท่องเที่ยวสามารถขับรถยนต์ส่วนตัวเข้าไปได้ในบางจุดเท่านั้น ถ้าต้องการเที่ยวชมไร่ให้ครบ ต้องนั่งรถรางของทางไร่เอง ซึ่งจะจอดให้นักท่องเที่ยวได้ลงถ่ายรูปเป็นจุดๆ โดยไม่ต้องกลัวหลงทาง และมีบริการจักรยานให้เช่าให้กับนักท่องเที่ยว ปั่นจักรยานชมทิวทัศน์ที่สวยงามได้ตามต้องการอย่างมีอิสระมาก นักท่องเที่ยวสามารถไปปั่นจิกรยานได้ตั้งแต่ตอนเช้าจนถึงค่ำ
       辛帕公园的旅途有许多漂亮的风景,农场方面,有一望无际的稻田,广阔的茶园,漂亮的葡萄园,各种各样的蔬菜,动物园方面,这里养着一些动物,游客可以给长颈鹿,斑马,马,鸟,牛,等等,游客可以给它们喂食;在花园里有五颜六色的花,平坦广阔的草地,清澈的湖里有美丽的天鹅,让人感受生活的惬意,除了这些,游客去饮品店或餐厅可以品尝到园内的有机蔬菜和水果。
 ายในสิงห์ปาร์คมีทิวทัศน์สวยงามที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นไร่ชาที่กว้างใหญ่ ไร่องุ่นที่สวยงาม ไร่ผักหลายๆชนิด มีสวนสัตว์ให้ชมและให้อาหาร ได้แก่ ม้า นก วัว ยีราฟ เป็นต้น มีสวนดอกไม้ที่มีดอกไม้สีสันหลากหลายสี ทุ่งหญ้ากว้างและเรียบ ทะเลสาปใส มีหงส์สวยงาม ทำให้สบายใจมากๆ จึงทำให้นักท่องเที่ยวมีความเพลิดเพลิน และสามารถพักเหนื่อยที่ร้านดื่มและร้านอาหาร ได้ชิมผักและผลไม้ที่เป็นผลผลิตของฟาร์ม
       旅游到辛帕公园将是一个美丽的地方,蔚蓝的天空,美丽的花园,清新的空气,就像一个世外桃源一般,是旅游度假的好地方。
      สิงห์ปาร์คเป็นสถานที่ที่มีความสวยงาม อยู่ที่นี่ฉันรู้สึกสบายใจ เมื่อมองท้องฟ้าสีฟ้า สวนที่สวยงามก็เหมือนได้อยู่บนสวรรค์ ที่นี่เหมาะสำหรับไปเที่ยวพักผ่อนในวันหยุด เพื่อออกกำลังกาย หรือวันครอบครัวค่ะ

评论